Trường THCS Cầu Giấy - Khơi nguồn những tiềm năng

TRƯỜNG THCS CẦU GIẤY DẪN ĐẦU SỐ HUY CHƯƠNG VÀNG CÁ NHÂN TRONG NGÀY HỘI TOÁN VÀ TIN HỌC TRẺ HÀ NỘI NĂM 2024

? ? ? Sáng hôm nay (27/1), ngày hội Toán và Tin học trẻ Hà Nội năm 2024 đã chính thức diễn ra tại trường THCS Nam Từ Liêm với sự tham dự của 650 học sinh đến từ 14 trường THCS trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
? ? ? Đặc biệt, tại kì thi này, Trường THCS Cầu Giấy có sự góp mặt của 31 thí sinh tham gia thi môn Toán và 20 thí sinh tham gia thi môn Tin học. Với tinh thần đam mê học hỏi, khẳng định bản thân và quyết tâm giành chiến thắng, màn so tài cá nhân và đồng đội giữa những đội thi đã diễn ra đầy căng thẳng, nghẹt thở khi mỗi đội phải tận dụng từng giây để trả lời các câu hỏi. Quả thực, sự bùng nổ trong tinh thần chiến đấu của các thí sinh đã xóa tan đi không khí giá lạnh của những ngày cuối năm.
? ? ? Giữa các phiên thi, Hội thảo do các chuyên gia Toán Tin thực hiện đã mang tới những kiến thức vô cùng hữu ích, giúp các thí sinh được mở mang tầm hiểu biết và đánh thức niềm đam mê cháy bỏng của các em trong hành trình chinh phục những đỉnh cao tri thức.
? ? ? Kết quả chung cuộc, đội tuyển Toán và Tin của nhà trường đã xuất sắc dẫn đầu bảng tổng sắp 14 trường với 9 Huy chương vàng cá nhân. Cụ thể:
? Đội tuyển Toán:
8 Huy chương vàng
11 Huy chương bạc
6 Huy chương đồng
4 giải Khuyến khích
? Đội tuyển Tin :
1 Huy chương vàng
6 Huy chương bạc
2 giải Khuyến khích
Cơn mưa huy chương đã mang tới niềm vui vỡ oà, hân hoan cho các thành viên trong ngôi nhà Cầu Giấy. Một lần nữa, xin được chúc mừng thành tích xuất sắc của các đội tuyển!

 

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

THCS Cầu Giấy

Số 9 - Nguyễn Xuân Nham - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội.

Bài liên quan

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x