Trường THCS Cầu Giấy - Khơi nguồn những tiềm năng

LAN TỎA YÊU THƯƠNG TỪ CHƯƠNG TRÌNH ỦNG HỘ TỪ THIỆN “TRUNG THU YÊU THƯƠNG – KẾT NỐI TRÁI TIM”

🌟🌟🌟Vậy là một mùa trung thu nữa đã đến với Ngôi nhà Cầu Giấy thân yêu. Thế nhưng, trong điều kiện các tỉnh miền Bắc đang phải gánh chịu những thiệt hại nặng nề về người và của do cơn bão số 3 gây ra, thầy và trò nhà trường đã tạm gác lại mọi hoạt động vui chơi cùng những chương trình rộn rã trong ngày hội để chung tay san sẻ khó khăn với những người dân vùng bão lũ.
🌻🍀🇻🇳Như một thông lệ tốt đẹp của nhà trường, chương trình từ thiện“Trung thu yêu thương- Kết nối trái tim” tiếp tục được lan tỏa và phát động tới toàn thể đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường trong mùa trung thu năm nay. Với tinh thần đoàn kết cùng tấm lòng tương thân tương ái, cho đi là nhận lại, vào sáng ngày 13/9/2024, trong tiết 5, các thành viên của ngôi nhà Cầu Giấy đã tích cực tham gia gây quỹ, ủng hộ với mong muốn tấm lòng sẻ chia ấy sẽ giúp đỡ được phần nào những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.
❤️🌟🍀Đặc biệt, tiếp nối hành trình yêu thương từ những mùa trung thu trước, năm nay trường THCS Cầu Giấy sẽ mang những tấm lòng sẻ chia của nhà trường tới các điểm đến:
🌻🌻Làng trẻ em SOS
🍀🍀Viện huyết học truyền máu Trung ương
🌸🌸Ủng hộ đồng bào vùng bão lụt
🇻🇳🇻🇳🇻🇳Với chương trình Ủng hộ từ thiện ngày hôm nay, có thể thấy, những hạt giống của lòng tốt và sự tử tế đã và đang được trường THCS Cầu Giấy trao gửi đến cộng đồng. Và trung thu mùa bão lũ có thể không rộn ràng tiếng trống vang, không lấp lánh rực rỡ rước đèn, không được rồng rắn theo những đoàn múa lân rộn ràng hoạt náo, nhưng vẫn ngập tràn náo nức, đầy ắp nghĩa tình và vẹn tròn.
Những tấm lòng hảo tâm của các bộ giáo viên nhân viên nhà trường, của các các bậc phụ huynh và học sinh vẫn có thể tiếp tục được gửi về nhà trường đến hết thứ 2 (16/9/2024).
Dưới đây là một số những hình ảnh vô cùng ý nghĩa của buổi từ thiện ngày hôm nay:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

THCS Cầu Giấy

Số 9 - Nguyễn Xuân Nham - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội.

Bài liên quan

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x