Trường THCS Cầu Giấy - Khơi nguồn những tiềm năng

SẴN SÀNG TÂM THẾ – TIẾN BƯỚC THÀNH CÔNG

       Những tiết học cuối cùng đầy xúc cảm, những tin yêu của Ban giám hiệu, thầy cô, cha mẹ, bạn bè gửi tới các sĩ tử Cầu Giấy trước thềm kì thi quan trọng: Thi vào 10 THPT của Sở GD-ĐT sẽ là nguồn động lực hết sức lớn lao tiếp thêm năng lượng để các chiến binh tiến bước thành công.

        Sắp tới trong 3 ngày 18, 19 và 20/6 (với các thí sinh thi trường chuyên) sẽ là những ngày đỏ lửa. Đỏ lửa của màu phượng cháy rực các trường thi thúc giục các con tiến bước tự tin, bình tĩnh, thành công. Đỏ mắt từ những lo toan của cha mẹ, thầy cô giáo Cầu Giấy mong các con sẽ tỏa sáng hết mình để đạt được những thành quả rực rỡ trong kì thi quan trọng này. Trong số 106.609 thí sinh Hà Nội, hi vọng các sĩ tử Cầu Giấy sẽ góp mặt trong danh sách trúng tuyển vào những ngôi trường THPT mà các con hằng mơ ước.

       Chúc tất cả các con vững vàng, tự tin, hết mình chinh phục ngôi trường THPT mà mình mong muốn trong kì thi vào 10 sắp tới! Với tất cả niềm tin, hi vọng và tự hào về những nỗ lực không biết mệt mỏi của các con trong suốt 4 năm học dưới mái nhà Cầu Giấy: Chúc các con đạt được ước mơ của mình!

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

THCS Cầu Giấy

Số 9 - Nguyễn Xuân Nham - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội.

Bài liên quan

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x