Trường THCS Cầu Giấy - Khơi nguồn những tiềm năng

TRƯỜNG THCS CẦU GIẤY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐỘI NHIỆM KỲ 2022 – 2023

Năm học mới 2022-2023 của Liên đội trường THCS Cầu Giấy bắt đầu trong không khí tưng bừng với nhiều hoạt động Đội ý nghĩa, thu hút đông đảo sự tham gia của các em đội viên. Trong niềm vui đó, ngày 10/10/2022, 37 Chi đội trong Liên đội trường THCS Cầu Giấy đã phấn khởi tổ chức Đại hội Chi đội. Chủ đề hoạt động của công tác Đội trong năm học này là:

Thiếu nhi Thủ đô

Làm nghìn việc tốt

Tiến bước lên Đoàn

Chương trình Đại hội được diễn ra vừa trang nghiêm, vừa thể hiện sự chủ động, sáng tạo của các em đội viên trong các Chi đội. Nội dung chương trình gồm các phần nghi lễ chính: Lễ chào cờ, giới thiệu đại biểu và đoàn chủ tịch điều hành Đại hội, các bản báo cáo hoạt động Đội và phương hướng mục tiêu phấn đấu trong năm học 2022- 2023.

Trong báo cáo tổng kết năm học 2021 – 2022, các chi đội đã thể hiện được đầy đủ, rõ ràng các hoạt động của chi đội trong năm học vừa qua. Mặc dù có nhiều khó khăn, trở ngại do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nhưng dưới sự hướng dẫn của Ban phụ trách đội, các thầy/cô chủ nhiệm cùng sự đoàn kết của các bạn đội viên, tất cả các chi đội đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, đạt nhiều thành tích, nề nếp kỉ luật cũng như những hoạt động Đội do nhà trường phát động.

Bản phương hướng nhiệm kỳ năm học 2022 – 2023 đã được các chi đội đưa ra tại Đại hội. Đặc biệt, những ý kiến tham luận sôi nổi, đa dạng về các vấn đề: an toàn giao thông, vấn đề các biện pháp học tập hiệu quả, tăng cường ý thức tự quản, thực hiện nề nếp đội viên, kỹ năng giao tiếp ứng xử trong quan hệ bạn bè, những ý kiến nhằm xây dựng tình bạn bình đẳng giới …Mỗi tham luận lại mang một màu sắc và ý nghĩa của từng chi đội. Đặc biệt là các chi đội khối 6 lần đầu tiên được tham dự Đại hội chi đội tại một ngôi trường mới, tuy vẫn còn nhiều bỡ ngỡ nhưng với sự hỗ trợ của các thầy, cô giáo chủ nhiệm, các chi đội cũng đã có nhưng bản tham luận với những dấu ấn rất riêng.

Sau phần thảo luận và phát biểu ý kiến hết sức sôi nổi, Đại hội chuyển sang phần bầu Ban chỉ huy chi đội mới nhiệm kỳ năm học 2022 – 2023. Với sự làm việc công tâm, nghiêm túc của Ban kiểm phiếu, mỗi chi đội đã bầu ra 05 bạn đội viên xuất sắc vào Ban chỉ huy Chi đội nhiệm kỳ năm học 2022 – 2023. Ban chỉ huy Chi đội mới đều là những đội viên tích cực, đạt kết quả tốt trong học tập, rèn luyện đạo đức tốt và được các bạn trong lớp tín nhiệm có số phiếu cao nhất trong danh sách đề cử.

Đại hội Chi đội của các lớp đã khép lại trong niềm vui, sự hứng khởi của các bạn đội viên. Mong rằng trong năm học 2022 – 2023, các chi đội trường THCS Cầu Giấy luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và có nhiệm kì thành công rực rỡ. 

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

THCS Cầu Giấy

Số 9 - Nguyễn Xuân Nham - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội.

Bài liên quan

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x