Trường THCS Cầu Giấy - Khơi nguồn những tiềm năng

THẦY GIÁO ĐỖ VĂN LƯỠNG VÀ THẦY GIÁO TRẦN THANH ĐÔ XUẤT SẮC ĐẠT GIẢI NHẤT GIẢI QUẦN VỢT HỮU NGHỊ NĂM 2024

🎖 Ngày 22/9, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội phối hợp Sở Văn hóa – Thể thao Hà Nội tổ chức Giải Quần vợt hữu nghị năm 2024. Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động thường niên của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội và là một trong những hoạt động giao lưu văn hóa quan trọng được bạn bè các nước ASEAN, bạn bè quốc tế quan tâm, mong đợi.
🎾 Tham dự giải đấu có gần 100 vận động viên đến từ các đại sứ quán: Mỹ, Nga, Nhật Bản, Pháp, Văn phòng Liên hợp quốc tại Việt Nam; cộng đồng người Philippines và Hàn Quốc tại Hà Nội… Giải đấu cũng có sự tham gia của các Hội hữu nghị song phương và đa phương của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội.
🌻 2 thầy giáo Đỗ Văn Lưỡng và Trần Thanh Đô của chi hội Trường THCS Cầu Giấy đại diện Hội hữu nghị Việt Anh tham dự giải đấu. Hạnh phúc vỡ òa khi hai thầy giáo đã xuất sắc đạt giải Nhất toàn đoàn và đem về 02 tấm huy chương vàng danh giá với nội dung thi đôi nam và đơn nam 31-40. 🏅 🏅 🏅
🏅Với tinh thần thi đấu hết mình cùng bản lĩnh tự tin, vững vàng cũng như nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm của mình, hai thầy giáo không chỉ đem về niềm vinh dự cho Hội hữu nghị Việt Anh mà còn đem đến niềm tự hào lớn lao cho chi hội Trường THCS Cầu Giấy, cho bản thân, gia đình và bạn bè. Những hình ảnh đẹp của 2 thầy tại giải đấu cũng đã góp phần tuyên truyền, quảng bá hình ảnh Thủ đô Hà Nội thanh bình; con người Thủ đô năng động, nhiệt huyết và yêu thể thao đến với bạn bè quốc tế; tạo cầu nối thắt chặt tình đoàn kết, phối hợp giữa Hội hữu nghị Việt Anh với các chi hội thành viên, tăng cường phối hợp với đại sứ quán các nước trong các hoạt động giao lưu hữu nghị.
💐 Đồng thời, thành tích mà 2 thầy đem lại đã tạo đòn bẩy góp phần đưa phong trào thể dục thể thao của nhà trường đi lên, tiếp tục chinh phục những thành công mới và đưa hình ảnh nhà trường vươn mình ra biển lớn.

🌸 Một lần nữa chúc mừng thành tích của 2 thầy, chúc mừng chi hội Trường THCS Cầu Giấy và Hội hữu nghị Việt Anh. Hy vọng rằng trong thời gian tới trường chúng ta sẽ có thêm nhiều cơ hội giao lưu và các thầy cô sẽ tiếp tục toả sáng hơn nữa!

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

THCS Cầu Giấy

Số 9 - Nguyễn Xuân Nham - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội.

Bài liên quan

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x